Chuyển tới nội dung

Xu hướng thiết kế nội thất 2022

MÀU CƠ BẢN

Như năm 2021 vừa qua với trận đại dịch kéo dài, mọi người hầu như cảm thấy khó chịu với những màu sáng khi họ phải dành nhiều thời gian để ở nhà. Chính vì thế, họ mong muốn một không gian với gam màu nhẹ nhàng, trung tính, mang đậm sắc thái tự nhiên có thể giúp họ cảm thấy bình tĩnh, thư giãn và thoải mái hơn. Đặc biệt, với sự ấm áp và mát mẻ, màu be sẽ lại tiếp tục thịnh hành.

NGHỆ THUẬT TỐI GIẢN

Xu hướng tối giản thiên về trang trí và sử dụng đồ nội thất đơn giản với các màu sắc trung tính, nhẹ nhàng như màu be, màu xám mang đến cảm giác thoáng đãng hơn cho ngôi nhà của bạn.

CẢM HỨNG TỪ TỰ NHIÊN

Việc mang các yếu tố thiên nhiên như các loại đất, các loại đá,.. vào trang trí cho căn nhà rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Bởi cảm giác ấm áp nó mang lại cho căn nhà, giúp chủ nhà thoải mái và trầm tính hơn.

ƯU TIÊN NỘI THẤT ĐA NĂNG

Nội thất thông minh hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước và công năng. Ưu tiên lựa chọn đồ nội thất thông minh, đa năng ngoài mang lại vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà, còn giúp chủ nhà tối ưu chi phí và tiết kiệm không gian.

TÍNH CHẤT TƯƠNG PHẢN TRONG NỘI THẤT

Tương phản trong chất liệu và màu sắc của thiết kế nội thất sẽ làm bật lên chất riêng của chủ nhà, giúp căn nhà trở nên vô cùng đặc biệt và thú vị.

TẠO KHOẢNG KHÔNG GIAN MỞ

Để hướng tới một không gian chan hòa với thiên nhiên, xu hướng thiết kế không gian mở ngày càng được ưa chuộng. Chính vì vậy, việc tận dụng những cây xanh, vách kính, giếng trời, hành lang để tăng sự thông thoáng cho căn nhà là vô cùng cần thiết.

Nguồn: Sưu tầm