Chuyển tới nội dung

Xu hướng gạch ốp lát năm 2021

Ngày nay, khi nhu cầu của người dùng ngày một cao, các thiết kế cũng bắt đầu chú trọng yếu tố cá nhân hóa trong không gian, đặt giá trị con người lên hàng đầu. Từ đó, các loại vật liệu với chất lượng cao cấp và tạo hình độc đáo xuất hiện, dần được ưa chuộng và đưa vào sử dụng rộng rãi. Theo đó, Vietceramics dự đoán, xu hướng gạch ốp lát được nhận định sẽ lên ngôi 2021, hứa hẹn đem đến những cảm hứng bất tận cho không gian sống.

CẢM HỨNG TỪ THIÊN NHIÊN

1/ Gạch Marble

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, gạch marble mới điển hình như Marvel Shine với nét đẹp vượt thời gian mang đến diện mạo hiện đại, sang trọng, hoàn hảo.

2/ Gạch vân gỗ

Hiệu ứng xương cá chevron vẫn được ưa chuộng, nhất là ở khu vực chính của ngôi nhà. Gạch vân gỗ Sleek Wood mang đến vẻ đẹp uyển chuyển cho không gian.

3/ Lume, Marvel Dream, Terrazzo

Còn nếu bạn yêu thích không gian sống tươi mới, hài hòa, cùng các gam màu xanh đa dạng thì Lume, Marvel Dream đến đá mài Terrazzo cũng là một trong các vật liệu được dự đoán dẫn đầu xu hướng trong mùa tiếp theo.

MÀU XÁM – NÂNG TẦM VẺ ĐẸP TỐI GIẢN

Sự phổ biến của màu xám trong thập kỷ qua cùng với xu hướng màu sắc Pantone, màu xám hứa hẹn sẽ được ưa chuộng hơn trong các không gian hiện đại. Kết hợp hoàn hảo giữa các màu sắc trung tính ấm áp, BST gạch hiệu ứng xi măng như Allure, Noon hay Boost đem đến sự hài hòa trong không gian sống.

SỰ LÊN NGÔI CỦA GẠCH KHỔ LỚN

Như một làn gió mới với các thiết kế bề mặt ấn tượng, gạch khổ lớn được kết hợp với các tiêu chí để tổng hòa nên một sắc thái mới, độc đáo, mang đến một thông điệp mới về sự phóng khoáng, dấu ấn riêng biệt của mỗi gia chủ. Điển hình như Verde Karzai với các đường vân đa sắc hoàn hảo đem đến không gian sàn và tường ấn tượng, cũng như ứng dụng sáng tạo cho các thiết kế nội thất.

KHÔNG GIAN hướng đến SỨC KHỎE

Để đáp ứng được xu hướng này, các loại gạch ốp lát như Bio Select, gạch Marble Delight hoặc StepWise với các tính năng vệ sinh và an toàn với khả năng chống ố, dễ lau chùi và độ bền vượt trội.

Tại Bleu, chúng tôi liên tục cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của quý khách hàng.
Liên hệ với Bleu để được tư vấn tốt nhất nhé!

Nguồn: Sưu tầm