Chuyển tới nội dung

Những phong cách nội thất thịnh hành

PHONG CÁCH NỘI THẤT LOFT

Không gian sẽ được mở rộng bằng việc kết hợp giữa ánh sáng và chất liệu giúp tạo cảm giác rộng rãi, không gò bó.

PHONG CÁCH NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

Hướng tới sự hiện đại và thông minh trong từng thiết kế nội thất đang rất được ưa chuộng ngày nay.

PHONG CÁCH NỘI THẤT BOHEMIAN

Được biết đến với một tên gọi khác là Boho. Bên cạnh “chơi đùa hoạ tiết” thì việc kết hợp đa dạng các màu, kể cả những màu rất khó phối, chính là điểm nhấn mạnh mẽ trong phong cách này, nhằm tôn lên nét phóng khoáng, du mục và cá tính riêng của chủ nhà.

PHONG CÁCH NỘI THẤT SCANDIVIAN

Lấy cảm hứng từ khu vực Bắc Âu sang trọng, không gian được bao phủ ngập tràn sắc trắng giúp dễ dàng trong việc tạo điểm nhấn và phối các sản phẩm nội thất bằng gỗ. Hơn hết, với phong cách này thì việc mở rộng không gian để đón ánh sáng tràn ngập căn phòng là điều được mong muốn nhất.

PHONG CÁCH NỘI THẤT JAPANDI

Kết tinh giữa sự đơn giản, tinh tế trong phong cách Nhật bản cùng nét lịch lãm, hiện đại từ Scandinavian, Japandi mang trong mình hơi hướng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Tận dụng tối đa ánh sáng và gỗ, tập trung vào công năng hơn là việc trang trí, Japandi mang đến cho người ở một không gian thanh lịch, điềm đạm và hết sức bình yên.

PHONG CÁCH NỘI THẤT HITECH

Cái tên nói lên tất cả: Tiện nghi, thông minh và luôn hướng tới sự hiện đại. Không chỉ thế, tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đáp ứng toàn bộ nhu cầu sử dụng cũng chính là điểm mạnh khi nói đến phong cách này.

PHONG CÁCH NỘI THẤT ECO

Khi cuộc sống ngày một bộn bề thì việc gần gũi, hòa mình với tự nhiên là cách relax hết sức tuyệt vời. Và phong cách Eco chính là lựa chọn hoàn toàn phù hợp với mong muốn này. Chú trọng nhiều tới việc sử dụng cây xanh và không gian thủy sinh trong lối trang trí, Eco giúp mang lại cảm giác thư thái và trong lành cho nhà ở. Bên cạnh đó, các chất liệu tự nhiên tái chế cũng được đề cao nhằm hướng tới một cuộc sống thân thiện và lâu dài với môi trường hơn trong tương lai.

Nguồn: Sưu tầm